Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Bảng hiệu gỗ là loại bảng hiệu được nhiều quán cà phê sử dụng để quảng cáo cho quán cà phê của mình. Bởi so với các chất liệu thông thường khác, gỗ là chất liệu vừa dễ làm vừa dễ thu hút khách hàng.

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao. Cần đi kèm với đó là việc bố trí, trang trí biển hiệu ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt khi thi công quán cafe thì bảng hiệu rất quan trọng. Có rất nhiều chất liệu để làm bảng hiệu quán cà phê, trong đó bảng hiệu quán cà phê bằng gỗ được quan tâm nhiều nhất.

Sau đây, Bảo An Advertising sẽ cung cấp cho bạn cẩm nang về thiết kế bảng hiệu cafe gỗ độc đáo, thu hút khách hàng.

Ưu điểm khi chọn bảng hiệu gỗ

Bảng hiệu cafe gỗ
  • Bảng hiệu gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc và tạo không gian hài hòa cho quán cà phê.
  • Bảng hiệu gỗ mang đến sự cổ điển và sang trọng tiềm ẩn. Bảng hiệu bằng gỗ là hoàn hảo để gây ấn tượng với khách hàng của bạn.
  • Bảng hiệu cafe gỗ có thể kết hợp với các vật liệu khác như bóng led, mực in, mica, inox…
  • Bảng hiệu gỗ bền hơn
  • Dễ dàng làm sạch hơn các dấu hiệu khác
  • Chi phí làm bảng quán cafe tương đối thấp

Ưu điểm của biển hiệu gỗ bằng chất liệu MDF

Bảng hiệu gỗ hiện nay đa phần sử dụng chất liệu gỗ MDF. Gỗ được nhập khẩu từ Thái Lan có khả năng chống ẩm, chịu nước. Hoặc sử dụng ván gỗ tự nhiên, ván cao su công nghiệp đã qua xử lý theo quy trình nghiêm ngặt.

Khi sử dụng loại gỗ này, chúng hoàn toàn không thấm nước và chịu được 5 năm với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam với việc phun sơn PU được chăm sóc thường xuyên và cẩn thận. Có thể kết hợp với các vật liệu khác như bóng led, mực in, mica, inox.

Bảng hiệu gỗ mang một phong cách độc đáo, đẹp mắt mà chỉ cửa hàng của bạn mới có. Đôi khi có cổ điển mộc mạc hoặc sang trọng. Được áp dụng cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong cuộc sống.

Các mẫu bảng hiệu gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bảng hiệu gỗ được làm từ các loài gỗ khác nhau sẽ có những đặc tính và đặc điểm riêng. Ngoài ra, logo có thể “lộn xộn” kết hợp với các chất liệu khác, hoặc chạm khắc đơn giản vài đường nét, cũng có thể trở thành logo độc đáo.

Bảng hiệu gỗ kết hợp Mica, Inox

Bảng hiệu gỗ kết hợp Mica, Inox

Đặc biệt hơn, bảng hiệu quán cafe bằng gỗ kết hợp với chữ nổi mica, inox sẽ mang lại cảm giác thẩm mỹ cao, kế thừa cảm giác thẩm mỹ độc đáo của biển. Ngoài ra, nó có thể được sơn bằng màu sơn để trang trí phong phú. để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Biển cafe gỗ khắc laser

Biển cafe gỗ khắc laser

Bảng Hiệu Gỗ Được Làm Bằng Các Loại Gỗ Tự Nhiên như Xoan Đào, Sồi Nga, Thông… Những bảng hiệu cafe gỗ này có thể được khắc laser trên bề mặt gỗ. Mang đến một logo quảng cáo sắc nét, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

Bảng hiệu gỗ treo trẻ trung

Thiết kế nhỏ gọn. Hoàn hảo để treo để làm dấu hiệu vẫy tay. Nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đáng yêu của Muhai. Ngoài ra, loại bảng hiệu gỗ này còn rất phù hợp để trang trí cho các cửa hàng, cửa hiệu khác.

Bảng hiệu gỗ treo trẻ trung

Những ưu điểm “thần thánh” của bảng gỗ quán cafe

Tuổi thọ cao

Gỗ là một vật liệu rất mạnh và bền. Thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết và khó mặc.
Được làm bằng ván cà phê bền, nó hoàn hảo để treo ngoài trời, trong nhà hoặc thậm chí ở nông thôn. Bạn cũng không phải đắn đo khi lựa chọn công việc phù hợp.

 Thời gian làm bảng hiệu ngắn, nhanh gọn

Plank đã quá quen thuộc. Vì vậy, khi xây dựng, bạn có thể dễ dàng thực hiện theo các mẫu có sẵn. Và thời gian thực hiện sẽ không trải qua quá nhiều công đoạn và chờ đợi.

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ giúp doanh nghiệp tận dụng được nét sang trọng, cổ điển trong hoạt động của mình để tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng.
Quán cà phê ván này sẽ hớp hồn người khác bởi cảm giác mộc mạc, thuần khiết và ấm cúng hơn. Bạn sẽ thấy những dấu hiệu này tại Garden Cafe.

Giá cả phải chăng

Ván ép là vật liệu rất phổ biến hiện nay bởi tính quen thuộc, dễ sử dụng, giá thành rẻ.
Gỗ cũng là chất liệu tạo điều kiện cho việc thiết kế và gia công nhanh chóng. Việc thi công cũng rất dễ dàng với loại vật liệu này. Đặc biệt, giá ván cafe vừa phải, khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Những lưu ý khi làm bảng hiệu quán cafe bằng gỗ

Tiêu chí hàng đầu để thu hút khách hàng chính là sự độc đáo và tính thẩm mỹ của không gian. Mỗi biển quảng cáo không chỉ giới thiệu tên, địa chỉ của quán mà truyền tải đến họ ý tưởng về một nơi trước hết là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sẽ không lặp lại ở bất kỳ nơi nào khác.

Tiêu chí đầu tiên : Chọn tên quán thật ấn tượng

Hãy dành thời gian và công sức để chọn một cái tên thật “chất” cho cửa hàng của bạn! Là phương tiện truyền thông đầu tiên, thể hiện sức mạnh của cửa hàng.
Nhiều thương hiệu quán cà phê nổi tiếng thường chỉ dùng một từ để đặt tên ngắn gọn, đơn giản và ấn tượng.

Tiêu chí thứ hai : Màu sắc và chất liệu bảng gỗ quán cafe

Màu sắc

Theo phong cách cửa hàng của bạn, màu sắc của logo sẽ được xác định. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy sử dụng màu sắc tươi sáng ngay cả khi phong cách của cửa hàng là cổ điển. Vì biển hiệu rõ ràng, dễ nhìn thường dễ thu hút khách hàng hơn.

Chất liệu

Kiểu dáng là điều đầu tiên quyết định màu sắc và chất liệu. Từ đó, bạn sẽ xây dựng sơ đồ mặt bằng quán cà phê của mình dựa trên những ý tưởng chính hình thành nên cửa hàng của bạn.
Nếu quán cà phê của bạn theo phong cách cổ kính thì lựa chọn bảng hiệu gỗ là hoàn hảo.

Một số mẫu bảng hiệu cafe gỗ đẹp

Bảng hiệu cafe gỗ
Bảng hiệu cafe gỗ
Bảng hiệu cafe gỗ
Bảng hiệu cafe gỗ
Mẫu biển quảng cáo cửa hàng cafe đẹp
Bảng hiệu cafe gỗ

Địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo tại Tp.HCM

Đến với Bảo An Advertising bảng hiệu gỗ quán cà phê, bạn sẽ gặt hái được nhiều lợi ích, không chỉ về sản phẩm được thiết kế và thi công bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ thiết kế và tư vấn của công ty chúng tôi.

  • Thoải mái lựa chọn chất liệu gỗ cho đến khi bạn hài lòng nhất
  • Chi phí thiết kế và thi công bảng hiệu hợp lý
  • Nhận ưu đãi, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành
  • Thời gian bảo hành lên đến 3 năm
  • Hỗ trợ khách hàng xây dựng và lắp đặt trang web

Để được tư vấn thêm về biển quảng cáo quán cà phê bằng gỗ hay bất kỳ chất liệu nào khác, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn.

Chúng tôi hy vọng sẽ là đối tác tin cậy cho quý khách hàng khi làm bảng hiệu quảng cáo quán cá viên chiên tại Bảo An Advertising, hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào sự thành công cho quán ăn vặt của bạn.

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời