Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Bảng hiệu chữ inox H2 không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, và nó là vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo ngày càng được ưa chuộng. Inox hay còn gọi là thép không gỉ được sử dụng rộng rãi trong các bảng hiệu quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

Biển quảng cáo chữ nổi inox thường có các sản phẩm sau: chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox xước,… nhất là chữ nổi inox thường gắn đèn led siêu sáng, đèn hắt. Đèn neon, chữ nổi inox và các đèn LED khác giúp tăng độ sáng, làm nổi bật phông chữ vào ban đêm, thu hút sự chú ý và tăng hiệu ứng quảng cáo vào ban đêm.

Chữ nổi inox được sản xuất bằng phương pháp cắt laser với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, có độ chính xác cao và đường cắt tinh xảo, sắc nét.

Một bảng hiệu đẹp không chỉ tăng doanh số bán hàng mà còn làm tăng nhận thức về thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Bảo An Advertising đã mang đến cho khách hàng nhiều mẫu biển quảng cáo đẹp, sống động và chất lượng nhất.

Bảng hiệu chữ inox H2 là gì?

Bảng hiệu chữ inox H2

Bảng hiệu inox H2 là bảng hiệu được in bằng tay, được in bằng đồ họa. Kết hợp chữ nổi inox để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.

Biển hiệu thường được đặt ở cổng công ty, nơi tập trung đông người qua lại, ở vị trí dễ nhìn thấy. Hình ảnh và văn bản được trình bày ngắn gọn nhưng ấn tượng để thu hút sự chú ý của người xem.

Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi Inox

Inox không gỉ có bề mặt sáng bóng, có khả năng phát sáng lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Nó thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và giúp thu hút sự chú ý của người xem. Có thể thấy bảng hiệu chữ nổi inox có giá trị thẩm mỹ cực cao. Đây có thể coi là ưu điểm quan trọng nhất bởi việc đi qua logo quảng cáo là rất cần thiết trong ngành marketing.

Trong số các chất liệu được sử dụng để làm bảng hiệu thì có thể nói độ bền và độ cứng của Inox là thuộc hàng tốt nhất. Đặc biệt hơn là khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox sẽ không bị hư hỏng, trầy xước khi di chuyển (điều này rất dễ xảy ra với bảng hiệu chữ nổi mica). Do đặc tính chống oxi hóa nên inox có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không bị xuống cấp mà vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Nó đã được sử dụng trong vài năm, màu sắc và độ bóng không thay đổi nhiều.

Ứng dụng của biển quảng cáo chữ nổi inox:

– Chữ nổi inox kết hợp đèn led, mica làm biển quảng cáo công ty tại các quầy lễ tân, cổng ra vào công ty.

-Chữ nổi Inox Vàng Tráng Gương kết hợp với nền đá thường làm biển tên công ty ngoài trời.

– Chữ nổi thường được dùng làm khẩu hiệu công ty, khẩu hiệu ở các phòng ban, quầy lễ tân.

– Kết hợp với nền aluminium hoặc mica để tạo nên mặt dựng biển quảng cáo cho cửa hàng, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, cafe, spa, v.v.

Các loại bảng hiệu chữ Inox khác

Ngoài logo chữ nổi inox thông dụng trên, H2 249 còn gia công và kết hợp với các chất liệu khác nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Chữ Inox mặt Mica

Chữ nổi mica khung inox hay inox mặt mica là một trong những loại hình quảng cáo được tin dùng. Nó cũng cho thấy tính thẩm mỹ thanh lịch và sang trọng. Kết hợp giữa khung và chân inox sáng bóng, mica màu nổi bật đảm bảo bộ sưu tập có một không hai. Bảng hiệu chữ nổi inox này sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Chữ Inox mạ đồng

Bảng hiệu chữ nổi inox mạ đồng được sử dụng rộng rãi trên thị trường và là sản phẩm thay thế hoàn toàn cho đồng nguyên chất, giải pháp này mang lại hiệu quả rất lớn trong việc thay thế vật liệu đồng. Inox mạ đồng sẽ rẻ hơn đồng. Nó vẫn giữ được khả năng chống oxi hóa, màu sắc đẹp và độ bền tốt của đồng.

Chữ Inox chân hoa văn

Các loại chữ nổi inox trên tương đối đơn điệu nhưng với chữ inox hoa văn thì mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Đường cắt hoa văn mềm mại, uyển chuyển và độ chính xác cực cao, ngay cả những nét vẽ nhỏ cũng có độ chính xác đến không ngờ.

Được làm bằng inox, có thể kết hợp với mica cho màu sắc bắt mắt. Độ bền của chữ inox hoa văn vẫn rất ấn tượng. Vì những lý do này mà ngày càng nhiều người lựa chọn để thu hút khách hàng khi kinh doanh, và hình ảnh thương hiệu dễ dàng được nhận diện bởi vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng.

Các chất liệu làm bảng hiệu chữ inox H2 phổ biến ngày nay

Với sự phát triển của công nghệ, lambang hiu h2 ngày nay được thiết kế với nhiều loại vật liệu khác nhau. Những vật liệu này được làm riêng lẻ hoặc kết hợp nhiều vật liệu. Điều này tạo ra một logo hoàn hảo truyền tải thông điệp thành công đến khách hàng. Chất liệu làm biển hiệu phổ biến nhất hiện nay như: biển hiệu mica, aluminium, inox, đồng, hiflex, hiflex…

Làm bảng hiệu chữ inox H2 bằng Mica

Bảng hiệu mica cao cấp, bền, đẹp cho các cửa hàng, công ty thương mại với chi phí hợp lý.

Mica thực chất là một loại tấm nhựa cao cấp, có bề mặt rất sáng bóng và độ dày dao động từ 2-20mm. Kích thước tối đa của tấm mica là 1.2×2.4m. Mica có đặc điểm là dễ bị trầy xước bởi các vật cứng, sắc nhọn. Vì vậy, các đơn vị thi công thường phủ thêm một lớp chống trầy.

Mica là vật liệu có khả năng truyền sáng tốt, độ truyền sáng của tấm mica trong suốt 3mm vào khoảng 98%. Vì vậy, đèn mica thường được ghép thêm đèn led để biển hiệu bắt mắt hơn vào ban đêm. Giúp hình ảnh được hiển thị sống động và thu hút người xem. Ngoài ra, mica có rất nhiều màu sắc mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng quan tâm đến yếu tố Phong Thủy.

Các loại bảng hiệu mica phổ biến nhất hiện nay là: bảng hiệu mica hộp đèn, bảng hiệu mica hộp đèn hút nổi, bảng hiệu mica hộp đèn siêu mỏng…

Làm bảng hiệu chữ inox H2 bằng Hiflex

Hiflex là chất liệu nhựa dẻo (PVC) màu trắng sữa, có các độ dày từ 0.26mm – 0.52mm. Độ dày thường được sử dụng là 0,32mm vì nó phù hợp cho in kỹ thuật khổ lớn. Mực hiflex có độ bám dính tốt, bề mặt trắng sáng rất thích hợp làm biển hiệu, hộp đèn ngoài trời. Tương tự như mica, hiflex là chất liệu truyền sáng tốt, cho phép các nhà thiết kế dễ dàng đặt các bảng hiệu đèn LED và đèn neon. Làm cho thông điệp quảng cáo của bạn nổi bật vào ban đêm. Ngoài ra, chất liệu hiflex còn rất bền và có khả năng chống nước tốt. Cùng một mặt phẳng phù hợp để kéo dài trên tất cả các loại khung.

Nhưng nhược điểm của hiflex là không thể đặt ngoài trời trong thời gian dài. Vì vậy, bảng hiệu hiflex có giá thành rẻ và thường được sử dụng ở các cửa hàng. Hoặc đối với những công ty kinh doanh trong thời gian ngắn. Bạt Hiflex được sử dụng phổ biến trong thiết kế bảng hiệu: không xuyên, xuyên 50%, xuyên 70%.

Làm bảng hiệu Inox H2 bằng chữ nổi Inox

Bảng hiệu inox được làm bằng inox. Thép không gỉ tạo nên bề mặt sáng bóng, thể hiện sự vững chãi và sang trọng. Inox có 2 loại là inox 201 và inox 304. Xét về chất lượng thì inox 304 tốt hơn inox 201 rất nhiều.

Bản chất của inox là thép không gỉ, không bị oxi hóa và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Vì vậy, việc sử dụng inox trong thiết kế bảng hiệu sẽ đảm bảo độ bền lâu dài cho bảng hiệu quảng cáo. Các màu inox thường được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo là inox xước, inox trắng, inox vàng.

Làm bảng hiệu H2 bằng Alu chữ Mica

Biển báo aluminium được làm bằng vật liệu nhôm composite, màu sắc và kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Theo ứng dụng, độ dày của tấm nhôm là 3.0 đến 5.0mm, nhôm là 0.2 đến 0.5mm và Alu PE dày 3.0mm. Bề mặt bảng hiệu được phun sơn tĩnh điện, sạch đẹp, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Có thể hiểu h2 bằng alu kết hợp mica là sử dụng tấm bìa nhôm alu làm màu nền, và sử dụng mica bóng để làm chữ nổi hoặc chìm. Dòng bảng hiệu alu này chinh phục thương hiệu bởi khả năng chịu nhiệt độ thời tiết, ánh nắng gắt và phù hợp với môi trường ngoài trời. Khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa, chống nước tốt, tuổi thọ lên đến 10 năm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Bảng hiệu aluminium mica thường được sử dụng trong các cửa hiệu hay cửa hàng, nhà hàng, v.v.

Làm bảng hiệu H2 dùng đèn Noen Sign

Đèn báo hiệu Noen là thấu kính phát ra ánh sáng từ bên trong, tạo ra màu sắc đẹp mắt. Biển báo Noen thường có đường kính từ 8 đến 15mm. Đèn trang trí Noel trong nhà thường có kích thước nhỏ hơn (8-11mm) so với đèn trang trí Noel ngoài trời (11-15mm).

Đèn đánh dấu Norn có nhiều màu sắc như: xanh, trắng, vàng, hồng, tím… Có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, sử dụng đèn noen logo trong nháy mắt sẽ giúp cho logo trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Bảng hiệu quảng cáo bằng đèn neon thường được dùng để trang trí quán bar, quán cà phê, khu vui chơi…

Làm bảng hiệu H2 dùng đèn led

Đèn LED thường được sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo là đèn LED 5mm. Ưu điểm của đèn LED là độ bền, an toàn, tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng và tạo hiệu ứng ban đêm rất tốt.

Tuy giá thành cao hơn so với các loại vật liệu khác nhưng bảng hiệu đèn LED lại có khả năng gây chú ý và thu hút ánh nhìn của khách hàng rất lớn.

Đơn vị sản xuất, thi công bảng hiệu uy tín, giá tốt nhất

Bảng hiệu chữ inox H2

Tính toán chi phí ban đầu là một yếu tố quan trọng để kinh doanh thành công. Mua nội thất, làm bảng hiệu đều cần thuê một đơn vị uy tín với giá tốt nhất.

Bảo An Advertising tự hào đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và luôn được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi có 2 xưởng sản xuất riêng, đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề. Vì vậy khách hàng chỉ cần nói ra suy nghĩ của mình và Đất Việt sẽ đưa ra bảng hiệu quán cafe đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Do chủ động sản xuất, không qua trung gian nên sản phẩm của Đất Việt luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi hotline: 0979 931 010

Bảng hiệu cà phê võng là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, đừng quên đầu tư kỹ lưỡng vào thiết kế và xây dựng để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Sau đây là dịch vụ thiết kế và thi công logo của Bảo An Ads:

– Biển led, mica, chữ nổi

– Biển Quảng Cáo Nhôm, Biển Kiến Trúc Ngoài Trời, Hộp Đèn Nhôm, Chữ Nổi Nhôm

– Bảng Hiệu Quảng Cáo Hifle, Bảng Hiệu Hộp Đèn Hiflex Giá Rẻ…

– Biển Quảng Cáo Chữ Nổi Inox

– Bảng Hiệu Chữ Nổi Sơn Tĩnh Điện…

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời