Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Làm bảng hiệu cây cảnh giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và quảng bá thương hiệu của nhà vườn. Bảo An Advertising nắm bắt được nhu cầu này và cung cấp đến khách hàng dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Cùng theo dõi bài viết này cuẩ Bảo An Advertising để hiểu hơn về bảng hiệu bán cây giống, bảng hiệu bán cây cảnh cũng như những mẫu biển quảng cáo cây cảnh đẹp độc đáo nhất nhé. 

Đôi nét giới thiệu về bảng hiệu bán cây cảnh

Giới thiệu về bảng hiệu bán cây cảnh
Thiết kế bảng hiệu bán cây cảnh là để tạo sự thu hút, ấn tượng, để lại vị thế trong lòng khách hàng

Thiết kế shop cây cảnh không chỉ đòi hỏi yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ mà còn yêu cầu cập nhật, tìm kiếm những giải pháp thiết kế nội thất sáng tạo cho việc thiết kế không gian cửa hàng. Mục đích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh, mang lại hiệu quả hoạt động và tạo ấn tượng cho khách hàng đến cửa hàng. Sự hài lòng của khách hàng giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn. 

Và một trong những cách để tạo sự thu hút, ấn tượng, để lại vị thế trong lòng khách hàng đó là thiết kế các mẫu biển quảng cáo cây cảnh. Thiết kế biển treo, cây treo, cây cảnh là biển báo giúp người sử dụng phân biệt các loài cây, được dùng để đánh dấu các loài cây trong sân vườn, khuôn viên cây xanh. Hoặc biển đánh dấu đặc điểm của các loại cây xanh, cây mọng nước trên các tuyến đường, tuyến phố. 

Bảo An Advertising là đơn vị top 1 về gia công Bảng Hiệu Quảng Cáo, Bảng Hiệu Treo, lắp đặt các loại. Hiện trong quần thể còn rất nhiều cây gỗ, cây cổ thụ… có giá trị nhưng chưa được đánh số thứ tự, hoặc treo biển nhận biết cây quý, cây cao cấp. 

Các chất liệu cấu tạo nên mẫu biển quảng cáo cây cảnh đẹp nhất hiện nay 

Chất liệu cấu tạo nên mẫu biển quảng cáo cây cảnh đẹp
Giới thiệu các chất liệu cấu tạo nên mẫu biển quảng cáo cây cảnh đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường không có nhiều đơn vị làm bảng hiệu cây cảnh. Biển Quảng Cáo Shop là một trong số ít công ty có đội ngũ nhân viên lành nghề, yêu thích công việc họ làm và sẵn sàng tạo ra những biển quảng cáo cây cảnh bằng các chất liệu khác nhau trong và ngoài nhà.

Tuy nhiên, qua thực tế chúng tôi nhận thấy, biển hiệu cây cảnh chỉ có thể làm bằng hộp đèn aluminium, mica và các chất liệu khác.

Bảng hiệu alu decal cây cảnh

Cũng là biển quảng cáo aluminium nhưng vì thuộc ngành cây cảnh nên mang tính trang trí cao. Vì vậy, chúng tôi khuyên các nhà vườn nên sử dụng bảng hiệu aluminium màu sắc đa dạng để tăng vẻ đẹp và sự thu hút cho cửa hàng.

Nếu không có bảng hiệu nhôm, nó thường chỉ là một màu đơn sắc buồn tẻ thường tạo cảm giác nhạt nhẽo và khó nổi bật. Sau đó thêm các họa tiết sinh động, màu sắc bắt mắt, nổi bật lên bề mặt bảng hiệu để trở thành tâm điểm thu hút khách hàng. Đồng thời, hình ảnh sống động trên biển quảng cáo cũng giúp sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Nhôm có độ bóng đẹp sẽ mang lại vẻ sạch sẽ, sang trọng cho không gian cửa hàng. Và phần nào giúp khách hàng thấy được sự đầu tư, quy mô và uy tín rõ ràng của cửa hàng.

Ngoài ra, với chất liệu này, biển quảng cáo của bạn có thể chịu được mọi tác động của điều kiện thời tiết, nắng mưa mà không bị hư hỏng hay bám bụi như bạt in. Tuổi thọ dài có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa.

Đồng thời, bạn có thể tái sử dụng và thay đổi nội dung đại dương khi cần một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí đầu tư biển quảng cáo.

Làm bảng hiệu cây cảnh bằng hộp đèn mica 2 mặt

Làm bảng hiệu cây cảnh bằng hộp đèn mica 2 mặt
Làm bảng hiệu cây cảnh bằng hộp đèn mica 2 mặt rất phổ biến và được ưa chuộng

Muốn nâng cao hiệu quả quảng cáo nhất định không được bỏ qua bảng hiệu hộp đèn mica hai mặt. Được thiết kế dạng hộp 2 bên có đèn LED hình ảnh quảng cáo bắt mắt, treo ngang tầm mắt. Do đó, bảng hiệu dễ dàng thu hút khách hàng từ cả hai phía, dễ thấy cả ngày lẫn đêm.

Bảng hiệu hộp đèn mica 2 mặt là sự kết hợp hoàn hảo vừa phát huy hiệu quả quảng cáo vừa giúp shop cây cảnh của bạn làm ăn phát đạt. Vì vậy, nếu bạn định làm bảng hiệu cây cảnh thì có thể cân nhắc loại bảng hiệu này nhé! Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

Một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp

Một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp
Bảo An Advertising chia sẻ đến bạn một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp để tham khảo
Một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp (2)
Bảo An Advertising chia sẻ đến bạn một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp để tham khảo
Một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp (3)
Bảo An Advertising chia sẻ đến bạn một số mẫu bảng hiệu cây cảnh đẹp để tham khảo

Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu cây cảnh đẹp

Lên ý tưởng thiết kế bảng hiệu cây cảnh đồng nhất với cửa hàng

Trước khi bắt tay vào thiết kế, chủ đầu tư và Bảo An Advertising cần trao đổi kỹ lưỡng và nắm rõ yêu cầu của chủ đầu tư.

Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng phương án phù hợp đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng và tuân theo các quy định cũng như khung biển quảng cáo tiêu chuẩn. Hơn thế nữa, thiết kế bảng hiệu cây cảnh cho nhà vườn để thu hút khách hàng một cách xuất sắc và thẩm mỹ bắt mắt.

Nên chọn màu xanh dương hoặc xanh lá

Màu sắc vô cùng quan trọng và chiếm đến 90% sự thành công của một mẫu biển quảng cáo. Và nó là yếu tố dễ tác động đến thị giác và tâm lý của người xem. Do đó, không nên sử dụng những màu quá xỉn, vì chúng có xu hướng làm mờ các chi tiết và tạo cảm giác buồn tẻ, khó gây ấn tượng với mọi người.

Pha trộn màu sắc để tạo sự sống động nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh nổi bật rõ ràng. Yêu những màu sắc gợi lên lĩnh vực thương mại. vd: logo xanh dương, logo xanh rêu phối đỏ,…

Lựa chọn font chữ dễ chọn cho biển quảng cáo bán chậu cảnh 

Font chữ sử dụng cho biển quảng cáo bể cá ngoài trời cũng nên được lựa chọn rõ ràng, dễ đọc và có thể sáng tạo cách điệu một chút để thu hút người xem. Nhưng nó không nên quá rườm rà, khó đọc hoặc gây mất tập trung cho người nghe. Màu sắc của phông chữ nên tương phản với màu nền của logo để tạo sự nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem.

Thiết kế cửa hàng bán cây cảnh như thế nào?

Thiết kế cửa hàng bán cây cảnh như thế nào
Những điều cần biết khi thiết kế cửa hàng bán cây cảnh cho người mới bắt đầu khởi nghiệp

Như bạn đã biết tầm quan trọng của việc thiết kế bảng hiệu cây cảnh. Thực tế dù ngày nay, bạn có kinh doanh bất kỳ món nào, sản phẩm nào, nhỏ hay lớn thì đều cần có sự đầu tư về mặt hình thức. Trong đó, thiết kế biển quảng cáo bán cây cảnh là điều cơ bản và rất cần thiết. Vậy thì muốn thiết kế cửa hàng bán cây cảnh, bạn cần làm gì?

Xác định không gian kinh doanh 

Xác định diện tích của cửa hàng và xem xét các yếu tố kiến trúc như hình dạng, chiều cao trần, cửa sổ và cánh cửa. Điều này giúp bạn lựa chọn bố trí và tạo không gian hợp lý cho cây cảnh.

Chọn bố cục cho cửa hàng bán cây cảnh 

Xác định cách bố trí cây cảnh và khu vực trưng bày. Cân nhắc các yếu tố như mức độ sắp xếp, kích thước và độ cao của cây, sự phối hợp màu sắc và kiểu chậu cảnh để tạo ra cảnh quan hài hòa và hấp dẫn.

Ánh sáng đặt cây cảnh để bán 

Ánh sáng đặt cây cảnh để bán
Đặt cây cảnh gần cửa sổ hoặc trong khu vực có ánh sáng tự nhiên đủ để cây phát triển và tạo điểm nhấn

Đặt cây cảnh gần cửa sổ hoặc trong khu vực có ánh sáng tự nhiên đủ để cây phát triển và tạo điểm nhấn. Sử dụng ánh sáng nhân tạo phù hợp để tăng cường hiệu ứng và tạo một không gian sáng rõ, thu hút khách hàng.

Màu sắc và trang trí xanh tươi 

Sử dụng loạt màu sắc và trang trí để tạo ra không gian thú vị và hài hòa. Chọn màu sắc tươi sáng và tươi mát như là bảng hiệu màu xanh lá để tạo cảm giác rừng xanh và yên bình. Sử dụng trang trí như tranh ảnh, đèn trang trí, hoặc các phụ kiện nội thất để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ.

Đảm bảo sự thông thoáng 

Hãy đảm bảo rằng cửa hàng có đủ không gian để khách hàng di chuyển thoải mái và xem xét từng sản phẩm một cách dễ dàng. Tránh chặn đường đi quá nhiều và tạo không gian mở để tăng tính thẩm mỹ và tiện lợi.

Chăm sóc cây cảnh tốt nhất 

Chắc chắn rồi. Bạn và các nhân viên phải có công tác chăm sóc cây cảnh xanh tươi mơn mởn, căng tràn sức sống. Cửa hàng cần trang bị những vật dụng cơ bản, thiết yếu, có các điều kiện tốt để chăm sóc và duy trì cây cảnh. Bao gồm các thiết bị như hệ thống tưới nước, đèn chiếu sáng và các phương pháp bảo quản cây cảnh phù hợp.

Trưng bày sáng tạo cửa hàng bán cây cảnh 

Tận dụng không gian trưng bày để tạo ra các trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng. Sử dụng các kỹ thuật trưng bày độc đáo như phân cấp độ cao, sắp xếp nhóm cây cảnh theo màu sắc hoặc kích thước, tạo ra các góc nhìn hấp dẫn và thu hút.

Những cây trang trí cửa hàng thu hút tài lộc giúp gia chủ làm ăn phát đạt

Cây cảnh trang trí cửa hàng thu hút tài lộc
Top những cây kiểng lá phong thủy giúp thu hút tài lộc giúp gia chủ làm ăn phát đạt

Theo phong thủy thì việc bố trí những cây cảnh ổ trong không gian, môi trường làm việc có thể mang lại được nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên không phải loại cây nào cũng mang lại được hiệu ứng tích cực như thế. Bạn có thể xem qua một số dòng kiểng lá mà Bảo An Advertising giới thiệu sau đây:

  • Cây bàng Singapore 
  • Cây trầu bà lá xẻ Monstera
  • Cây phát tài
  • Cây kim tiền
  • Cây vạn niên thanh

Với những cây này, bạn hãy đặt chúng ở ngay trong cửa hàng của mình để cho tài vận thịnh vượng, thu hút tài lộc. Không đặt cây có lá gai gốc như là cây sắn dây hay đỗ quyên bởi chúng thu hút hung khí rất không tốt cho việc kinh doanh. Thay vào đó, hãy đặt những cây có lá tròn trịa như là Monstera lá xẻ, cây bảng Singapore, kim tiền hay là lưỡi hổ bạn nhé. 

Bảo An Advertising – Địa chỉ làm biển quảng cáo bán cây cảnh uy tín nhất hiện nay

Bảo An Advertising làm biển quảng cáo bán cây cảnh uy tín
Bảo An Advertising tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo bán cây cảnh uy tín chất lượng nhất hiện nay

Bảo An Advertising là đơn vị chuyên gia công các loại bảng hiệu quảng cáo trong đó có bảng hiệu cây xanh, bảng hiệu cây giống chất lượng cao. Nơi đây có đội ngũ công nhân lành nghề, tận tâm cùng hệ thống máy móc gia công được đầu tư bài bản. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảng hiệu cây cảnh đẹp cao cấp nhất với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi đến với Bảo An Advertising, khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng và yêu cầu của mình về logo xanh, còn lại chúng tôi sẽ lo. Sản phẩm luôn được sản xuất theo yêu cầu ban đầu về hình dáng, kích thước và thông tin trên biển. Nếu không, chúng tôi sẽ làm lại toàn bộ quy trình mà không tính thêm chi phí cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có được sự an toàn và thoải mái tuyệt đối. Vì chất lượng dịch vụ năm sao, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp và tinh tế nhất. .

Một khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc đặt làm bảng hiệu cây cảnh đẹp, hãy liên hệ với Bảo An Advertising để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn một cách nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết lại

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Bảo An Advertising về việc thiết kế, làm bảng hiệu cây cảnh đẹp để thu hút khách hàng. Hi vọng thông tin trong bài viết này là hữu ích với mọi người. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi bạn nhé! Bảo An Advertising luôn sẵn sàng vì bạn! Xin cám ơn!

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời