Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Biển hiệu được coi là bộ mặt của các cơ quan, công ty, nhà máy,… Nếu bạn muốn nó đẹp và nổi bật hơn vào ban đêm thì đèn pha led là một gợi ý không thể bỏ qua. Để những chiếc đèn này thực hiện đúng chức năng vốn có của chúng thì không phải ai cũng biết.

Để đảm bảo tính thu hút và khác biệt của bảng hiệu, biển quảng cáo, chúng ta đều cần đến sự trợ giúp đắc lực của đèn chiếu. Nếu bạn đang tìm kiếm biển đèn, biển quảng cáo thì bài viết chia sẻ dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn đèn chiếu sáng bảng hiệu giá rẻ tốt nhất 2023. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin!

Tại sao đèn chiếu sáng bảng hiệu giữ vai trò quan trọng?

Đèn chiếu sáng bảng hiệu
Đèn chiếu sáng bảng hiệu
  • Đèn pha led chủ yếu hoạt động vào ban đêm, ngoài trời và trên cao, hiệu quả ánh sáng tốt. Hiện nay, đèn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì những lý do sau:
  • Đèn pha LED có độ rọi cao, hiệu ứng ánh sáng tốt, biển hiệu quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Đèn pha LED được cấu tạo hoàn toàn bằng chip LED chất lượng cao nên tiết kiệm điện năng hơn so với đèn kim loại hay halogen.
  • Đèn pha bảng hiệu rất bền, từ hơn 30.000 giờ, lắp đặt sẽ giảm được rất nhiều chi phí bảo trì, thay thế, đặc biệt là những bảng hiệu treo trên cao khó tháo lắp nên không sợ bị mất cắp.
  • Đèn pha có nhiều kiểu dáng và khả năng khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp để phục vụ cho biển quảng cáo của mình.

Tiêu chuẩn lựa chọn đèn pha led bảng hiệu chất lượng

Đèn chiếu sáng bảng hiệu
Đèn chiếu sáng bảng hiệu
Đèn chiếu sáng bảng hiệu
Đèn chiếu sáng bảng hiệu
Đèn chiếu sáng bảng hiệu

Sự khác biệt giữa đèn pha led cũ và mới là tiêu chuẩn của đèn. Bộ đèn được sản xuất theo công nghệ hiện đại sẽ có nhiều ưu điểm hơn và có các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn về kỹ thuật

Xếp hạng IP: Biểu thị xếp hạng chống nước và chống bụi, thông thường đèn có xếp hạng IP từ 65 trở lên là tốt nhất.

Hiệu suất phát sáng: Nó sẽ phản ánh việc tiết kiệm nguồn sáng, cho biết liệu có tiết kiệm được chi phí tiêu thụ hay không.

Chỉ số hoàn màu CRI: lớn hơn hoặc bằng 80% là đèn tốt, ánh sáng có màu đẹp nhất.

Tiêu chuẩn về cấu tạo đèn pha

– Đèn pha chất lượng cao có tay cầm chắc chắn, từng chi tiết góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ.

– Tản nhiệt được làm bằng nhôm và nằm phía sau đèn giúp duy trì hoạt động lâu dài và tản nhiệt khi hoạt động liên tục.

– Chip LED và bộ nguồn: Chúng ta có thể xem thông tin công bố trên sản phẩm hoặc thông tin do nhà sản xuất cung cấp. Cree, Epistar, Samsung…và các thương hiệu chip LED, driver nổi tiếng khác được đánh giá cao về chất lượng, nguồn sáng rõ và đẹp.

Tiêu chuẩn về thương hiệu 

Một thương hiệu đèn pha chất lượng tốt sẽ được nhiều công ty, xí nghiệp, dự án quy mô lớn tin dùng. Bạn có thể tự nghiên cứu và đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Cách Chọn Đèn Rọi Bảng Hiệu – Đèn Soi Biển Quảng Cáo Chính Hãng

Chúng ta cần tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn đèn LED chiếu sáng phù hợp, nhất là về công suất. như sau:

Biển quảng cáo loại nhỏ, chiều cao chỉ khoảng 1m phù hợp với đèn biển quảng cáo có công suất nhỏ khoảng 7W đến 10W.

Đối với những bảng hiệu quảng cáo cao từ 1m đến 2m thì nên sử dụng những mẫu đèn LED có công suất cao hơn khoảng 30W đến 50W để giúp đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra đối với những biển hiệu lớn và cao từ 2m đến 5m thì chúng ta nên chọn mua đèn biển hiệu có công suất khoảng 100W hoặc 200W vừa đẹp mắt lại có thể tạo hiệu ứng ánh sáng hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn nơi để mua đèn biển của bạn. Bởi không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến đèn biển hiệu chất lượng, giá cả phải chăng, bền đẹp theo thời gian.

Hiện nay, Bảo An Advertising là địa chỉ cung cấp những bộ sưu tập đèn chiếu sáng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin xuất xứ, giấy tờ bảo hành và giá tốt nhất trên thị trường. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hi vọng những gợi ý về đèn rọi trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức để mua được đèn biển phù hợp. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với Bảo An Advertising ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời