Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Quận 7 có thể coi là nơi có vị trí thuận lợi và dân cư đông đúc. Đặc biệt, các loại hình vui chơi giải trí, ăn uống, dịch vụ, mua sắm đều sẵn có tại Quận 7. Tuy không phải là khu vực trung tâm. Nhưng khu thứ bảy lại là một nơi dị thường nóng nực, ngày càng có nhiều cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa. Chính vì vậy nhu cầu làm biển quảng cáo là vô cùng cần thiết đối với các thương gia, chủ cửa hàng.

Bạn đang tìm đơn vị làm bảng hiệu quận 7?

Công ty nào chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu uy tín?

Các trang web có uy tín mà bạn có thể tin tưởng là gì?

Chúng tôi xin giới thiệu công ty quảng cáo Bảo An Advertising chuyên làm bảng hiệu Quận 7 Hồ Chí Minh, làm bảng quảng cáo chất lượng cao giá rẻ – uy tín nhất tại Quận 7. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

Bảo An Advertising chuyên thiết kế và thi công biển hiệu. Cam kết uy tín và giá tốt. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm bảng hiệu của chúng tôi. Và giá quảng cáo dưới đây!

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Làm bảng hiệu quận 7

Biển quảng cáo được coi là “tín hiệu”. Để khách hàng dễ dàng nhận biết cửa hàng, doanh nghiệp. Ngoài ra, logo giúp khách hàng xác định các sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng đang cung cấp. Luôn cập nhật nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Quảng cáo Nhất luôn mang đến những mẫu thiết kế logo Quận 7. Phục vụ khách hàng với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Các dịch vụ làm bảng hiệu quận 7 tại Bảo An Advertising

  • Tôn Hoa Sen Bảng Hiệu Tôn Hoa Sen có độ dày từ 0.8-1.2mm thường được sử dụng cho các bảng hiệu. Căng trên khung sắt (20-30 mét vuông, sơn chống rỉ). Viền nhôm chevron cho nội dung dính và đề can ngoài trời.
  • Bảng hiệu Hiflex: Được làm bằng chất liệu bạt Hiflex (PVC) màu kem. Khung sắt căng (20-30m2, sơn chống gỉ), khung nhôm chữ V. Nội dung của con dấu bạc này bền hơn. Chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam mà giá thành khá rẻ.
  • Biển hiệu aluminium chữ nổi: Aluminium được sử dụng phổ biến để ốp bề mặt mặt tiền. Khiến không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn. Hay chỉ trở nên đơn điệu với bảng hiệu aluminium tháo lắp và chữ nổi led hắt sáng trên mặt bảng hiệu.
  • Bảng Hiệu Đèn LED: Thường được sử dụng ở các quán cafe, karaoke, nhà hàng,.. cần bắt mắt về đêm. Bảng hiệu sử dụng công nghệ đèn LED công suất thấp. Tiết kiệm năng lượng thời gian chiếu sáng lên đến 50.000 giờ.
  • Bảng hiệu inox ăn mòn: thường được sử dụng trong các bảng hiệu công ty, bảng hiệu, bảng tên phòng ban, v.v. Máy có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và cực bền.

Ngoài các dịch vụ trên, Nhất Quảng Cáo Nhất còn nhận sử dụng các chất liệu khác (như hộp đèn mica, đồng,…

Các hạng mục làm bảng hiệu quận 7 chuyên thi công:

  • Sản xuất và thi công hộp đèn mica, bảng hiệu hộp đèn hiflex tại Quận 7
  • Thi công bảng hiệu hộp đèn 3M đẹp giá rẻ nổi tiếng tại quận 7
  • Thi Công Bảng Hiệu Đèn LED, Chữ Nổi Mica, Đèn LED Tại Quận 7
  • Thi công bảng hiệu aluminium, bảng hiệu aluminium mặt dựng chữ mica
  • Sử dụng bạt hiflex làm bảng hiệu hiflex, bảng hiệu quảng cáo
  • Thi công lắp đặt biển hiệu chữ nổi mica, chữ nổi mica gắn đèn led
  • Thi công lắp đặt bảng hiệu chữ nổi inox (inox trắng, vàng, inox xước…)
  • Thi công lắp đặt biển màn hình led, biển điện tử quận 7
  • Bảng hiệu hộp đèn hợp kim nhôm thi công lắp đặt bảng hiệu hộp đèn hợp kim nhôm
  • Thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo chữ nổi phun sơn tĩnh điện
  • Công ty sản xuất thi công bảng hiệu quận 7, bảng tên mica, inox giá rẻ

Lợi ích của việc làm bảng hiệu tại quận 7

Có thể nói làm bảng hiệu quảng cáo quận bảy là một trong những phương thức marketing hiệu quả nhất. Một bảng hiệu quảng cáo đẹp và bắt mắt sẽ giúp cửa hàng của bạn nổi bật hơn so với những bảng hiệu thông thường xung quanh, thể hiện sự uy tín và tin tưởng đối với khách hàng tiềm năng, đồng thời giúp xây dựng thương hiệu, hình ảnh và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Làm bảng hiệu quận 7 là cách quảng cáo truyền thống đầu tiên. Có thể quảng cáo trực tiếp 24/24h, bằng nhiều hình thức, bằng nhiều chất liệu khác nhau và nhằm mục đích thể hiện thông điệp đến đối tượng mục tiêu. Có một biển quảng cáo độc đáo và đẹp mắt sẽ gây ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Báo giá dịch vụ làm bảng hiệu quận 7 tại Bảo An Advertising

Làm bảng hiệu quận 7
Làm bảng hiệu quận 7
Làm bảng hiệu quận 7
Làm bảng hiệu quận 7

Chi phí làm bảng hiệu quảng cáo sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và dịch vụ được lựa chọn. Bảo An Advertising phấn đấu là nhà sản xuất bảng hiệu giá rẻ tại Quận 7. Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ của công ty. Các dịch vụ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau như sau:

  • Bảng hiflex: Giá: 220.000 – 290.000 vnđ/m2. In kỹ thuật số trên bạt Hiflex, khung sắt căng (vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền nhôm thanh V.
  • Bảng hiệu Hiflex ốp tôn: Giá: 280.000 – 360.000 vnđ/m2. In kỹ thuật số trên bạt Hiflex, khung sắt căng (vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền nhôm thanh V.
  • Tôn sóng đính đá: Giá: 350.000 – 520.000 vnđ/m2. Sử dụng tấm tôn dày 0.8-1.2mm căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ), khung nhôm chữ V.
  • Hộp đèn hiflex 1 mặt 2 mặt: Giá: 460.000 – 680.000 vnđ/m2. In kỹ thuật số trên bạt Hiflex, căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ). Mặt hộp đèn được lót tôn (rộng 12,5-20cm), khung nhôm chữ V, bên
  • trong lắp đèn neon (3 cái/1m).
  • Tấm Nhôm Alu, (Chữ nổi Mica, Đề Can, Inox, Form): Giá: 460.000 – 680.000 vnđ/m2. Nhôm PE, khung sắt chịu lực (13*26, vuông 20-30, sơn chống rỉ). Bổ sung giáp mí hoặc phay viền bằng phun silicon.
  • Mặt dựng nhôm Alu: Giá: 550.000 – 680.000 VNĐ. Loại PE, dày 3.0, nhôm 0.12) Alu PVDF hoặc PE, khung sắt chịu lực (13*26, vuông 20-30, sơn chống rỉ). Bổ sung giáp mí hoặc phay viền bằng phun silicon.

Chữ nổi, hộp thư, logo, trang trí khác:

  • MICA: Giá: 750.000 – 1.500.000 vnđ/m2. Chất liệu mica, dày 2-5 (mm), cắt thành các hình khối, logo… Uốn chân đế 10-200 (mm).
  • INOX: Giá: 3.500.000 – 4.500.000 vnđ/m2. Inox có các màu Vàng, Trắng Sáng, Trắng Xước, …. Độ dày 1.0mm, Inox 304 (loại tốt không rỉ sét).

Quy trình thi công làm bảng quảng cáo quận 7 – Bảo An Advertising

Làm bảng hiệu quận 7
Làm bảng hiệu quận 7

Đối với nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh họ không có quá nhiều ý tưởng cụ thể về bảng hiệu. Bảo An Advertising là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi làm biển quảng cáo tại quận bảy, công ty có đội ngũ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế biển hiệu tuyệt vời.

Khi khách hàng hoàn thành đề xuất thiết kế, công ty sẽ tiến hành báo giá. Phương án thiết kế sẽ bao gồm: lên ý tưởng, chọn chất liệu, lắp đặt, chọn logo,…

Sau đó công ty sẽ tiến hành thi công biển quảng cáo quận 7, và tiến độ hoàn thành sẽ tùy thuộc vào loại biển mà khách hàng sử dụng. Đối với những biển báo khó, thời gian lắp đặt sẽ lâu hơn. Sau khi làm biển quảng cáo quận 7 xong công ty sẽ nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng. Bạn có thể kiểm tra và xem bảng hiệu. Nếu bạn không hài lòng với vị trí của mình, nhân viên sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. Đồng thời, Bảo An sẽ đưa ra chính sách bảo hành cho sản phẩm đã lắp đặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các lưu ý khi làm bảng hiệu quảng cáo quận 7

Với sự phát triển hiện nay tại Quận 7, rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp,… đang đầu tư tại đây. Vì vậy doanh nghiệp muốn phát triển thì phải có biển hiệu là điều kiện tiên quyết để tạo dựng thương hiệu đối với khách hàng. Chúng ta nên làm gì để logo thực sự hoạt động? Quảng cáo nhất sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý khi làm biển quảng cáo quận 7.

Tùy vào vị trí mà sử dụng kích thước biển báo phù hợp. Đối với những vị trí mặt tiền đường lớn nên sử dụng kích thước bảng hiệu lớn khi làm bảng hiệu quảng cáo tại KV7. Điều này sẽ gây sự chú ý và tạo cơ sở để thu hút khách hàng. Nội dung có thể dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc đơn vị sản xuất. Nội dung cần đảm bảo rằng nó tạo ra giá trị cho khán giả. Điều này sẽ cho phép họ chú ý và nhớ đến cửa hàng khi cần. Còn về vấn đề màu sắc thì cần bắt mắt và phù hợp với không gian, vị trí lắp đặt.

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo quận 7 phụ thuộc vào nhu cầu, kinh phí và mục đích sử dụng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ quận 7 của Bảo An Advertising?

  • Ngay khi khách hàng đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ cử nhân sự đến hiện trường một cách nhanh nhất.
  • Dựa trên yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế nguyên mẫu. Nếu bản mẫu được duyệt, chúng tôi sẽ báo giá và thi công ngay.
  • Kiểm tra kỹ trước khi bàn giao cho khách hàng lắp đặt để kịp tiến độ công việc.
  • Ngay từ bước tư vấn, chúng tôi đã thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Với yêu cầu làm bảng hiệu quận 7 của bạn, chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc – lựa chọn vật liệu chất lượng và thi công cẩn thận để đảm bảo khách hàng yên tâm và hài lòng nhất có thể với công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời