Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Trong số các công cụ để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sử dụng bảng hiệu bất động sản là một cách hiệu quả và chi phí thấp để nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Biển hiệu công ty bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, công ty xây dựng luôn cần những loại hình dịch vụ quảng cáo sáng tạo, độc đáo để mang lại sự sang trọng và niềm tin của khách hàng đối với mỗi công ty bất động sản. Biển hiệu công ty bất động sản hiện nay được thiết kế và thi công với rất nhiều loại chất liệu và giá cả cũng khác nhau, tùy thuộc vào ý tưởng và thiết kế của khách hàng.

Trong bất động sản và bất động sản, tạo dựng niềm tin là yếu tố quan trọng nếu bạn muốn khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ của mình. Vì vậy, bảng hiệu bất động sản cần thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Trong bài viết dưới đây, Bảo An Advertising xin chia sẻ một số mẫu bảng hiệu bất động sản chuyên nghiệp ấn tượng, mỗi logo mang nét riêng cho doanh nghiệp. 

Tất nhiên, những thiết kế này sẽ giúp công ty bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bảng hiệu bất động sản là gì?

Bảng hiệu bất động sản là bảng được thiết kế với văn bản và hình ảnh. Để giúp người xem tìm hiểu về các công ty cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản mà chúng tôi quan tâm. Các dịch vụ bất động sản này có thể là mua bán, môi giới hoặc ký gửi bất động sản.

Bảng hiệu bất động sản là phương tiện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của công ty. Đồng thời cũng giúp công ty thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ bất động sản.

Có nên làm bảng hiệu bất động sản hay không?

Hiện nay, làm biển hiệu bất động sản đang là tâm điểm chú ý của hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản. Lý do là làm biển hiệu bất động sản sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng

Bảng hiệu bất động sản thường chứa thông tin về thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp. Nội dung này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh của bạn. Từ đó, khách hàng có thể tự xác định xem các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp có phù hợp với yêu cầu của họ hay không.

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Nhờ bảng hiệu quảng cáo mà sản phẩm, dịch vụ của công ty được đại đa số người dùng biết đến và lựa chọn. Khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ không ngừng tăng lên.

 Gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu với chi phí thấp 

Bảng hiệu quảng cáo bất động sản bắt mắt, ấn tượng, độc đáo có thể thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi khách hàng đã gắn bó, họ sẽ nhớ và có thể liên hệ với công ty bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bất động sản.

Gia tăng lợi nhuận cho công ty nhanh chóng

Bảng hiệu quảng cáo bất động sản bắt mắt, ấn tượng, độc đáo có thể thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi khách hàng đã gắn bó, họ sẽ nhớ và có thể liên hệ với công ty bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bất động sản.

Tiêu chí làm bảng hiệu bất động sản đẹp

Biển quảng cáo cũng là một hình thức quảng cáo có thể giúp thương hiệu của công ty được nhiều người biết đến hơn. So với các hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên TV, quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, báo chí, v.v… thì hình thức này tương đối tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả lâu dài.

Một bảng hiệu nhà đất đẹp, uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch mua bán nhà đất tại đây. Cụ thể, tiêu chí để bảng hiệu quảng cáo trông chuyên nghiệp và đẹp mắt là:

  • Giữ nội dung ngắn gọn và dễ hiểu
  • Đừng quá cầu kỳ về phông chữ, trang trọng
  • Trưởng thành, không quá cầu kì, màu mè
  • Có số hotline liên hệ, tên website tạo sự tin tưởng
  • Phải có giấy phép kinh doanh
  • Biển quảng cáo phải có slogan của công ty. Câu slogan đơn giản, ngắn gọn nhưng không kém phần độc đáo và ấn tượng.

Những điều cần biết khi làm bảng hiệu bất động sản

Để có một bảng hiệu bất động sản đẹp và thu hút khách hàng, bạn cần chú ý những điểm sau:

Chất liệu mẫu biển quảng cáo nhà đất đẹp

Có rất nhiều loại chất liệu có thể lựa chọn để làm biển quảng cáo bất động sản như biển quảng cáo in bạt, biển quảng cáo mica, biển aluminium, biển inox ăn mòn, biển led, biển hộp đèn quảng cáo,… Tùy theo mục đích sử dụng và tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại biển hiệu với chất liệu phù hợp.

Thông thường bảng hiệu bạt hiflex luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhỏ. Đối với những đơn vị kinh doanh càng lớn thì biển quảng cáo aluminium hoặc chữ nổi càng được lựa chọn để mang đến sự uy tín và sang trọng.

Quy trình chọn bảng hiệu công ty bất động sản

Bảng hiệu là bảng hiệu được trang bị hệ thống đèn LED hoặc đèn neon phát sáng vào ban đêm và thu hút sự chú ý. Hiện nay có rất nhiều loại hộp đèn quảng cáo và mỗi loại hộp đèn lại phù hợp với từng dịch vụ. Vì vậy, để lựa chọn được hộp đèn phù hợp, bạn cần hiểu rõ về các loại hộp đèn và quy trình lựa chọn phù hợp.

Trong các loại hộp đèn quảng cáo phổ biến: Hiflex, Led, Mica, Mica uốn nổi. Hộp đèn hiflex được sử dụng phổ biến cho các bảng hiệu thương mại. Bảng hiệu bất động sản của công ty có thể chọn loại hộp đèn này.

Nội dung, font chữ và màu sắc bảng hiệu mua bán nhà đất

Bảng hiệu bất động sản đẹp là bảng hiệu được trình bày đầy đủ thông tin, ngắn gọn, dễ hiểu. Những thông tin cần có của bảng hiệu bao gồm: tên công ty, logo, slogan, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh liên quan đến bất động sản.

Nét chữ thô mộc, thanh thoát không vòng vo, rườm rà sẽ gây rối mắt. Về màu sắc, nên sử dụng cùng màu với logo để tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Kích thước bảng hiệu ký gửi nhà đất

Để đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa và cân đối, bạn nên sử dụng biển hiệu có kích thước phù hợp với diện tích và vị trí sẽ treo biển. Ngoài ra, biển cũng nên đặt ở vị trí thông thoáng, hướng ra đường, người đi đường dễ quan sát.

Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu bất động sản đẹp

Làm biển quảng cáo bất động sản là loại biển hướng đến đối tượng là các nhà đầu tư. Người có tài sản giá trị muốn mua nhà để ở hoặc đầu tư. Do đó, biển quảng cáo của các công ty bất động sản cần được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Điều quan trọng là giúp mọi người nhìn thấy ngay đó là một công ty bất động sản. Thể hiện độ bền của dự án bạn đang xây dựng với kiểu chữ chắc chắn, mạnh mẽ.

Biển hiệu bất động sản không chỉ là công cụ thông báo đến khách hàng những dịch vụ mà công ty cung cấp mà còn gián tiếp thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty. Vậy thì hãy tham khảo ngay những mẫu biển hiệu nhà đẹp, độc đáo được Q8 Laser Việt Nam tổng hợp dưới đây để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho đơn vị của mình.

Mẫu biển quảng cáo bất động sản chất liệu hiflex

Mẫu biển quảng cáo bất động sản chất liệu hiflex

Mẫu biển quảng cáo công ty bất động sản hiflex giá rẻ. In kỹ thuật số với chất lượng pixel cực nét. Dùng để thể hiện chính xác màu sắc, font chữ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Logo Hiflex được căng trên khung sắt và bắt vít vào viền nhôm. Được lắp đặt trên mái tôn cố định bằng cách hàn chân hoặc bắt vít vào mái tôn nên hút khách từ xa.

Ưu nhược điểm của loại biển hiệu này

Nhược điểm duy nhất của bảng hiệu hiflex bất động sản là thiếu sang trọng.

Ưu điểm là giá cả phải chăng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chúng ta có thể kết hợp bóng đèn để biến thành bạt hiflex. Làm bảng hiệu hộp đèn bằng bạt hiflex.

Mẫu biển quảng cáo bất động sản chất liệu bằng mica

Mẫu biển quảng cáo bất động sản chất liệu bằng mica

Mica là một loại nhựa cứng có độ bền cao và độ truyền sáng cao. Chữ mica có thể dán trên tường, kính, bề mặt nhôm, biển nhôm, dải nhôm. Tạo bảng quảng cáo bất động sản với yếu tố thẩm mỹ, năng lượng và tuổi trẻ.

Hiện nay có rất nhiều hình thức làm biển hiệu công ty bất động sản bằng mica ấn tượng như:

  • Chữ mica uốn chân
  • Lắp đèn led lên mặt chữ
  • Trong văn bản hoặc ở dưới cùng của một từ….
  • Đây là một lựa chọn rất phổ biến cho các doanh nghiệp bất động sản do tính thẩm mỹ tốt của nó. Dễ dàng thi công, độ bền cao, giá thành rất cạnh tranh.

Mẫu biển quảng cáo bất động sản chất liệu alu

Bảng hiệu bất động sản
Bảng hiệu bất động sản

Mẫu biển quảng cáo alu công ty bất động sản với thiết kế đơn giản, màu sắc sinh động. Bảng hiệu aluminium mang tính trang trí trong thiết kế, tạo không gian làm điểm nhấn thị giác cho khách hàng.

Thiết kế độc đáo, tính trang trí cao, sức hút mạnh mẽ, trở thành không gian khiến khách hàng thích thú. Tạo ấn tượng về khát vọng sở hữu các mảnh đất và tòa nhà bất động sản. Có thể kết hợp nền alu với logo mica chữ nổi đẹp.

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời