Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Hiện nay, các nhà hàng hải sản đang phát triển rất mạnh do nhu cầu của người dân tăng cao. Để kinh doanh bền vững thì việc đầu tư cho việc quảng bá sản phẩm là rất cần thiết. Một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất đó là biển quảng cáo. Ngoài việc đầu tư vào chất lượng món ăn, các quán hải sản cũng nên quan tâm đến vẻ đẹp của biển quảng cáo hải sản.

Tất nhiên, việc trang trí, thiết kế biển quảng cáo như thế nào để tạo ấn tượng, gây được tiếng vang với người đối diện không hẳn là điều dễ dàng. Chính vì vậy khi bạn đang có ý định mở quán hải sản thì nên tham khảo bài viết dưới đây của Bảo An Advertising. Chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu bảng hiệu hải sản giúp thu hút khách hàng nhất nhé. 

Tầm quan trọng của việc thiết kế biển quảng cáo hải sản

Tầm quan trọng của biển quảng cáo hải sản
Bảng hiệu hải sản đẹp, ấn tượng giúp khách hàng bước đầu hình dung được hình ảnh món ăn mà nhà hàng đang làm và đưa ra quyết định nhanh chóng khi cần thiết

Trong kinh doanh, yếu tố giúp thu hút nhiều khách hàng nhất chính là chiến lược quảng cáo hữu ích. Quảng cáo giúp sản phẩm của doanh nghiệp được khách hàng biết đến và sử dụng. Đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo thì bảng hiệu lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng.

Ngày nay, có quá nhiều hoạt động kinh doanh và sự cạnh tranh rất khốc liệt. Việc có một logo quảng cáo ấn tượng sẽ lôi kéo khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình hơn là những cửa hàng lân cận.

Bảng hiệu sang trọng, bài bản cũng thể hiện uy tín của cửa hàng. Đặc biệt đối với ngành thực phẩm, tạo được sự truyền miệng trong tâm trí khách hàng là một thành công lớn của một công ty. Chính vì thế bảng hiệu hải sản đặc biệt quan trọng đối với các nhà hàng hải sản.

Bảng hiệu hải sản đẹp, ấn tượng giúp khách hàng bước đầu hình dung được hình ảnh món ăn mà nhà hàng đang làm. Từ đó đưa ra quyết định nhanh chóng khi cần thiết. Song, khách hàng cũng sẽ ghi nhớ thương hiệu lâu hơn.

Đặc biệt, một bảng hiệu hải sản sẽ tạo niềm tin cho khách hàng khi đến với dịch vụ hải sản của bạn. Điều này cho thấy đây là một đơn vị làm ăn uy tín, làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Tất nhiên, chất lượng của các món ăn kèm cũng sẽ được đảm bảo và an toàn.

Biển quảng cáo hải sản tên nhà hàng sẽ đóng vai trò như một tấm bản đồ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy. Qua đó nâng tầm thương hiệu và mang đến sự sang trọng, tinh tế cho nhà hàng. Đó cũng là một lợi ích tạo tiền đề cho cửa hàng tăng doanh thu.

Lợi ích của biển quảng cáo hải sản đẹp cho cửa hàng

Lợi ích của biển quảng cáo hải sản đẹp cho cửa hàng
Lợi ích của biển quảng cáo hải sản đẹp cho cửa hàng của bạn là gì?

Cũng như nhiều loại biển hiệu, bảng quảng cáo khác thì bảng hiệu hải sản mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Bảng hiệu hải sản góp phần giúp cửa hàng của bạn hình dung được hình ảnh thức ăn mà nhà hàng kinh doanh. Từ đó quyết định một cách nhanh chóng khi họ còn đang có nhu cầu.
  • Khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu nhà hàng hải sản của bạn lâu hơn. Nhất là với những bảng hiệu có sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng sẽ giúp khách hàng có được sự tin tưởng. Cho thấy cửa hàng của bạn là đơn vị kinh doanh uy tín, làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Chất lượng món ăn cũng nhờ vậy mà an toàn, đảm bảo.
  • Biển quảng cáo có tên nhà hàngg như bản đồ giúp khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Từ đó quảng bá thương hiệu, mang lại sự sang trọng, nét tinh tế cho nhà hàng. Đây cũng là lợi ích, tạo tiền đề để gia tăng doanh số hiệu quả. 

Các mẫu biển quảng cáo hải sản đẹp thông dụng hiện nay 

Các mẫu biển quảng cáo hải sản đẹp thông dụng
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bảng hiệu quảng cáo ngày nay được làm bằng chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bảng hiệu quảng cáo ngày nay được làm bằng chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số mẫu bảng hiệu hải sản phổ biến mà bạn có thể tham khảo ngay.

Bảng hiệu hải sản biển bạt có khung sắt

Bảng hiệu hải sản bạt sắt là loại bảng hiệu rất phổ biến trong ngành thiết kế bảng hiệu quảng cáo và được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là loại bảng hiệu sử dụng chất liệu bạt Hiflex bọc trên khung sắt để tạo thành bảng hiệu và in ấn nội dung quảng cáo cho các cửa hàng thương mại.

Loại biển này thường được sử dụng làm biển mặt tiền hoặc biển bảng tấm lớn ngoài trời.

Bảng hiệu hải sản quảng cáo chữ nổi 

Bảng hiệu hải sản quảng cáo chữ nổi
Biển quảng cáo hải sản tươi sống chữ nổi là loại biển được rất nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm mặt tiền của mình

Biển quảng cáo hải sản tươi sống chữ nổi là loại biển được rất nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm mặt tiền của mình. Kết hợp các vật liệu, bảng hiệu hải sản này hiện đại và bắt mắt. Một số loại biển chữ nổi phổ biến nhất hiện nay:

  • Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica
  • Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica LED
  • Bảng Hiệu Chữ Nổi Inox
  • Bảng Hiệu Nhôm Chữ Nổi
  • Bảng hiệu gỗ chạm khắc

Biển quảng cáo hải sản tươi sống bằng đèn Led

Có thể bạn không còn xa lạ với những bảng hiệu hải sản phát sáng trên đường phố mỗi đêm. Đó chính là biển quảng cáo đèn LED. Loại biển này sử dụng bóng LED chạy bằng điện. Bảng hiệu hải sản đèn LED có ưu điểm là màu sắc đa dạng, nội dung quảng cáo đa dạng rất phù hợp để làm biển quảng cáo hải sản.

Các chất liệu thiết kế bảng hiệu hải sản thường dùng 

Các chất liệu thiết kế bảng hiệu hải sản thường dùng
Tùy theo điều kiện và yêu cầu của khách hàng mà chọn chất liệu thi công bảng hiệu hải sản phù hợp nhất

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu để làm biển quảng cáo hải sản. Tùy theo điều kiện và yêu cầu của khách hàng mà chọn chất liệu thi công bảng hiệu hải sản phù hợp nhất.

Mẫu biển hiệu hải sản bạt hiflex

Độ sáng của chất liệu Hiflex không bắt mắt nhưng khá rẻ và tương đối bền. Vì vậy, đối với những cửa hàng thường xuyên di chuyển thì lựa chọn chất liệu này là phù hợp.

Mẫu bảng hiệu hải sản bằng alu

Nhôm lồi kết hợp chữ nổi và đèn LED là phong cách chữ ký phổ biến hiện nay. Tất nhiên, ngoài ngoại hình đẹp, độ bền, khả năng chống va đập và điều kiện khí hậu bên ngoài tốt cũng là những điểm cộng không thể bỏ qua.

Vật liệu này có sẵn trong các màu sắc khác nhau cho sự lựa chọn của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc quyết định của bạn để sử dụng chúng!

Mẫu biển quảng cáo hải sản bằng hộp đèn

Đừng bỏ qua thiết kế bảng hiệu hải sản với hộp đèn có độ sáng rực rỡ và mời gọi, đặc biệt là vào ban đêm. Mẫu biển quảng cáo này luôn mang lại cảm giác tươi sáng cho không gian cửa hàng và tạo ra những trực quan hình ảnh sống động.

Những lưu ý quan trọng khi làm bảng hiệu hải sản mà bạn cần biết 

Những lưu ý quan trọng khi làm bảng hiệu hải sản
Những lưu ý quan trọng về nội dung, chất liệu, hải sản khi làm bảng hiệu hải sản

Khi định làm mẫu biển quảng cáo hải sản đẹp, bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau: 

  • Về nội dung: Bảng hiệu hải sản cần đảm bảo đầy đủ nội dung chính như tên cửa hàng hải sản, các vật phẩm khuyến mại và cuối cùng là địa chỉ, số điện thoại liên hệ của cửa hàng. Trình bày nội dung trên biển quảng cáo hải sản tươi sống ngắn gọn, không rườm rà, hạn chế sử dụng từ viết tắt.
  • Về hình ảnh: Sử dụng hình ảnh minh họa dễ hiểu, có liên quan đến sản phẩm đang bán. Không sử dụng hình ảnh bạo lực hoặc phản cảm trên bảng hiệu hải sản. 
  • Về chất liệu: Sử dụng chất liệu phù hợp với không gian. Nếu là bảng hiệu hải sản ngoài trời nên sử dụng các vật liệu có độ bền cao như inox, nhôm, đèn led. Đối với biển hiệu trong nhà có thể sử dụng bạt Hiflex.

Gợi ý khi thiết kế mẫu bảng hiệu quảng cáo nhà hàng hải sản

Gợi ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo nhà hàng hải sản
Bảo An Advertising gợi ý thiết kế bảng hiệu quảng cáo nhà hàng hải sản đẹp, chất lượng 

Với kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu lâu năm, hợp tác với hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, Bảo An Ads chia sẻ đến bạn một vài gợi ý thiết kế bảng hiệu quảng cáo sau đây:

  • Khi thiết kế mẫu bảng hiệu hải sản thì nhất định phải chú trọng đến yếu tố màu sắc. Nếu như nhà hàng hải sản mang phong cách truyền thống thì chọn gam màu đặc trưng của biển cả. Theo đó sẽ giúp mang đến cảm giác món ăn tươi ngon, dinh dưỡng.
  • Nếu nhà hàng hải sản theo phong cách hiện đại, châu Âu thì hãy chọn màu chủ đạo là đủ để mang lại không gian thật thu hút.
  • Chú trọng chữ nổi và đèn LED, hình ảnh minh họa phải đặc trưng, sắc nét. Từ đó sẽ góp phần tăng thêm sự sang trọng, sự lung linh cho nhà hàng. 

Quy trình thi công bảng hiệu hải sản đẹp 2023 tại Bảo An Advertising 

Quy trình thi công bảng hiệu hải sản đẹp 2023
Quy trình làm mẫu biển quảng cáo hải sản đẹp, bài bản gồm 6 bước

Tạo ra các bảng hiệu quảng cáo chất lượng không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đó là quá trình các kỹ thuật viên nghiên cứu vật liệu, thiết kế và lắp đặt. Quy trình làm mẫu biển quảng cáo hải sản đẹp, bài bản gồm 6 bước sau:

  • Bước 1: Nhận đơn hàng và lắng nghe yêu cầu của khách hàng về logo mong muốn.
  • Bước 2: Tiến hành nghiên cứu sản phẩm và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Bước 3: Chọn chất liệu phù hợp cho thiết kế của bạn
  • Bước 4: Đo đạc đặt biển để thiết kế đúng kích thước
  • Bước 5: Thiết kế bảng hiệu dựa trên thông tin nghiên cứu
  • Bước 6: Lắp đặt biển hiệu tại vị trí khách hàng yêu cầu

Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 

Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 (2)
Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 
Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 (3)
Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 
Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023
Tổng hợp một số mẫu bảng hiệu hải sản đẹp 2023 

Dịch vụ làm biển quảng cáo hải sản uy tín và chất lượng

Nếu bạn muốn chọn một nơi uy tín và chất lượng tốt để đặt thiết kế biển quảng cáo hải sản. Hãy liên hệ với Bảo An Advertising ngay để được tư vấn chi tiết.

Sản phẩm của Bảo An Advertising luôn được thiết kế với những kiểu dáng độc đáo, sáng tạo phù hợp với từng mô hình kinh doanh của khách hàng. Chất liệu trong thiết kế logo được nhập từ những nhà máy nổi tiếng đã qua kiểm định rõ ràng.

Bảo An Advertising còn có đầy đủ các loại bảng hiệu với nhiều mức giá khác nhau, có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của các khách hàng lớn, vừa và nhỏ.

Bảo An Ads là nhà cung cấp các loại bảng hiệu quảng cáo cao cấp và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo, Bảo An Ads đã đạt được những kết quả đáng kể trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu quảng cáo.

Lý do bạn nên thi công bảng hiệu quảng cáo tại Bảo An Advertising là gì? 

Lý do nên thi công bảng hiệu quảng cáo tại Bảo An Ads
Bảo An Advertising với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng nghìn bảng hiệu đẹp tại TP.HCM cam kết mang đến sản phẩm đẹp, dịch vụ hài lòng cho khách hàng

Bảo An Advertising với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng nghìn bảng hiệu đẹp tại TP.HCM, chúng tôi luôn tự hào luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Là đơn vị sản xuất bảng hiệu giá rẻ tại tphcm có những ưu điểm sau:

  • Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trẻ trung, làm việc nhanh và hiệu quả.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp, chất lượng tốt nhất, phù hợp với những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khó nhất và đưa ra những ý tưởng hiệu quả giúp khách hàng.
  • Thi công lắp đặt uy tín, đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ.
  • Hệ thống cơ khí in, khắc, cắt chất lượng cao, công nghệ vượt trội, độ chính xác tuyệt đối đảm bảo hình ảnh và màu sắc sống động, bền lâu.
  • Biết được vai trò quan trọng của bảng hiệu quảng cáo trong việc truyền bá thương hiệu của một cơ sở kinh doanh và mang đến hình ảnh, vẻ đẹp của công ty bạn, Bảo An luôn cố gắng mang đến chất lượng, sự sáng tạo và chế độ bảo hành tốt nhất cho những sản phẩm bảng hiệu luôn làm hài lòng khách hàng. Hãy bấm gọi ngay hotline để được nhân viên chúng tôi tư vấn và tiếp đón hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Điện Thoại: 0979 931 010

Website: lambanghieudep.vn

Email: lambanghieudep@gmail.com

Địa chỉ: Số 168/6 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết lại

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Bảo An Advertising về thi công, thiết kế bảng hiệu hải sản, biển quảng cáo hải sản tươi sống đẹp. Hàng hải sán thường phải bán trong ngày để đảm bảo chất lượng còn vẹn nguyên, giữ được hương vị tuyệt vời nhất, tránh bị mùi. Vì vậy mà chiến lược thu hút khách hàng là rất quan trọng. Bảng hiệu hải sản ấn tượng sẽ giúp bạn làm tốt điều đó.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Ngoài ra, nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất nhé. 

Tác Giả
Tôi là Bảo An Tổng Giám đốc Công ty Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Advertising. Công ty chúng tôi là một trong những nhà thầu bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại Việt Nam.
Rate this post

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ






    Trả lời